Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Vách ngăn vệ sinh Compact - Chuẩn mực của vách ngăn nhà vệ sinh


Vách ngăn vệ sinh là một trong số những sản phẩm được bán chạy trên thị trường Việt Nam. Sản phẩm với chất liệu bền đẹp, giá cả hợp lý đã làm hài lòng quý khách hàng trong nước và ngoài nước. Sản phẩm nổi bật với nhiều mẫu mã phong phú và những khả năng vô cùng đặc biệt như chống nước, chống thấm và không làm ảnh hưởng đến môi trường xung quanh. Vách ngăn vệ sinh với nhiều màu sắc đa dạng. Những màu sắc đó là màu của thiên nhiên, màu của sự sang trọng và đẳng cấp.


Vách ngăn vệ sinh chống cháy chuyên nghiệp

Sản phẩm  được làm từ tấm cách nhiệt Phenolic, đây là chất liệu đã đạt được một số chuẩn chống cháy an toàn. Vật liệu làm nên vách ngăn vệ sinh là vật liệu không bị tan chảy, chảy nhỏ giọt hay bị nổ tung khi nung ở nhiệt độ cao mà vẫn giữ được những đặc tính của nó trong thời gian dài. Tấm HPL đạt chứng chỉ chống cháy UL class A theo tiêu chuẩn ASTME 84.

Vách ngăn vệ sinh Compact được làm bằng chất liệu compact chịu ẩm và chống nước cực tố. Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội vì vậy  được đánh giá cao và thường được sử dụng nhiều trong các tòa nhà, văn phòng, khách sạn..

Bề mặt và cốt lõi được sản xuất  kết hợp với resins nóng, tạo thành vật liệu chống ẩm. Tính ổn định và thực tiễn của tấm HPL có thể so sánh được với những đặc tính của gỗ cứng.

Các nhà phân tích tái chế được thẩm định bởi bên thứ 3 cho thấy vật liệu HPL có ít ảnh hường nhất đến môi trường sống so với các vật liệu khác

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét